Người theo dõi

Thứ Tư, 7 tháng 8, 2019

MELODY CITY-BẢN GIAO HƯỞNG CUỘC SỐNG GIỮA LÒNG ĐÀ NẴNG

Là một thành phố đáng sống Đà Nẵng được nhiều giới đầu tư Bất Động Sản trong và ngoài nước đầu tư. Sau những thời điểm sốt đất các năm trước, Bất Động Sản Đà Nẵng đã dần ổn định có tốc độ phát triển vừa phải là lâu dài. Với nhu cầu đầu tư đất nền tôi xin giới thiệu cho quý anh chị đầu tư một dự án hoàn toàn mới Melody City.

Melody City thuộc Khu phức hợp cao tầng Phương Trang, một quần thể xanh bạt ngàn với diện tích đa phần dành cho không gian xanh và tiện ích, quy hoach với 117,44 hecta.tọa loạc ngay trục đường Nguyễn Sinh Sắc-Hoàng Thị Loan.
Video phối cảnh Melody City


Melody  City là một trong những phân khu với vị trí tương đồng như Khu E sở hữu 2 mặt tiền trục đường chính Nguyễn Sinh Sắc 60m và Hoàng Thị Loan 42m, cả hai đều là tuyến đường huyết mạch của Đà Nẵng: Tuyến đường kết nối nhà ga đường sắc Đà Nẵng và tuyến đường thương mại kết nối quận Liên Chiểu với trung tâm TP.

Điểm khác biệt nổi bậc của Melody City so với Khu E là ngoài mặt tiền trục đường lớn Nguyễn Sinh Sắc và Hoàng Thị Loan chủ đầu tư sẽ phát triển sản phẩm nhà phố thương mại thì các các lô đất nền phía trong đất nền sẽ nhừơng chỗ cho các căn biệt thự đẳng cấp. Điểm nhấn của Melody City là chủ dự án sẽ đầu tư một hồ sinh thái nhân tạo chạy dọc cả khu đô thị tạo một không sang sống thật sự đẳng cấp ngay trung tâm quận Liên Chiểu

Phối cảnh phân khu đất nền dự án Melody City nhìn từ trên cao
Phối cảnh trục giao thông chính cận kề Melody City
Giới chuyên gia cho rằng sự chuyển dịch của dòng vốn đầu tư sẽ có nhiều tác động tích cực đến thị trường bất động sản khu vực. Nắm bắt xu hướng phát triển tại Tây Bắc Đà Nẵng, nhiều chủ đầu tư tập trung phát triển các dự án bất động sản tại khu vực, trong đó Maxland Miền Trung với phân khu đất nền Melody City.
Một trong những lợi thế dự án là vị trí đắc địa với hạ tầng giao thông và liên kết vùng thuận tiện. Dự án nằm kề hai tuyến đường lớn Nguyễn Sinh Sắc và Hoàng Thị Loan - trục xương sống của khu vực kết nối trung tâm thành phố và bãi biển Nguyễn Tất Thành.
Trục giao thông huyết mạch Nguyễn Sinh Sắc
"Melody City cách cầu vượt ngã ba Huế một bước chân, cách bãi biển Mikazuki Xuân Thiều chỉ 3 phút, cách làng đại học chỉ 5 phút. Cư dân cũng chỉ mất 10 phút để di chuyển từ đây đến sân bay quốc tế, cầu Rồng, cầu sông Hàn...", chủ đầu tư cho biết.

Theo chủ đầu tư, Melody City ứng dụng lối kiến trúc công trình xanh thế giới, tạo không gian sống trong lành, hài hòa cùng thiên nhiên. Mỗi biệt thự tại đây có diện tích đa dạng, bao gồm mặt tiền view biển từ 6m trở lên, đường nội khu đa dạng 5,5m, 7,5m, 10,5m. 
Sơ đồ phân lô Melody City
Bên cạnh đó, dự án tích hợp chuỗi dịch vụ tiện ích như trường học liên cấp "Melody Đô Rê Mi", công viên nội khu và kênh sinh thái điều hòa không khí cho toàn dự án.
"Dự án được ví như thành phố thu nhỏ giữa lòng Đà Nẵng xinh đẹp, sở hữu trọn vẹn ưu điểm nhất cận thị - nhị cận giang - tam cận lộ. Tại đây, cư dân sẽ sở hữu không gian ấn tượng, các tiện ích nội ngoại khu thuận tiện và phong cách", chủ đầu tư mô tả


Chọn ngay sản phẩm đẹp với mới giá đầu tư
liên hệ:0964 77 11 79
Trân trọng cảm ơn!
Ngọc Đức                            

















              

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

DỰ ÁN GOLDEN LAKE QUẢNG BÌNH

Dự án Golden Lake Quảng Bình quỹ đất vàng ven biển, sổ đỏ từng lô giá chỉ từ 9.9 triệu/m2 Thông tin dự án Xin chào Anh/chị! Cảm ơn qu...