Người theo dõi

Thứ Năm, 8 tháng 8, 2019

DỰ ÁN GOLDEN LAKE QUẢNG BÌNH


Dự án Golden Lake Quảng Bình quỹ đất vàng ven biển, sổ đỏ từng lô giá chỉ từ 9.9 triệu/m2
Thông tin dự án
Xin chào Anh/chị! Cảm ơn quý anh/chị đã ghé thăm Blogger!
"Với nhiều năm kinh nghiệm kinh doanh hoạt động trong nghề tư vấn phân phối các dự án bất động sản. Hôm nay tôi muốn giới thiệu tới quý anh/chị, các Khách hàng, các nhà đầu tư bất động sản! Một dự án thực sự rất đáng để quan tâm và đầu tư ngay vào thời điểm này, chắc chắn sẽ mang lại lợi nhuận cao, không cần đầu tư quá nhiều vốn và đặc biệt là vô cùng an toàn"


Hình ảnh phối cảnh.

KHU ĐÔ THỊ GOLDEN LAKE – ĐẤT NỀN VEN BIỂN TRUNG TÂM BẮC ĐỒNG HỚI
✅ Tại sao lại là Quảng Bình? Quảng Bình có gì tiềm năng để đầu tư?
Dự án Golden Lake nằm ở phía Bắc TP. Đồng Hới thuộc tỉnh Quảng Bình, trước khi giới thiệu chi tiết về dự án Golden Lake thì tôi muốn quý anh/chị thấy được tại sao Quảng Bình lại là một thị trường đầy tiềm năng và đáng để đầu tư vào thời điểm này?

Hình ảnh thự tế.

Du lịch phát triển, kinh tế phát triển, có hệ thống giao thông thuận lợi (đường bộ, đường hàng không, đường sắt, đường thủy… nhưng giá trị bất động sản ở nơi đây còn rất thấp
Trải dài từ miền bắc cho đến các tỉnh Nam trung bộ thực tế cho thấy, Quảng Bình đang hội tụ những lợi thế mạnh mẽ, sẵn sàng trở thành điểm dừng chân lý tưởng cho các nhà đầu tư. Tính đến giữa năm 2019, có hơn 550 dự án đầu tư vào Quảng Bình với tổng số vốn ước tính khoảng 10 tỷ USD, trong đó có 24 dự án FDI với tổng vốn đăng ký đầu tư là 782,2 triệu USD.
Đáng chú ý, sự đổ bộ của hàng loạt “ông lớn” trên thị trường BĐS như FLC, VinGroup, Trường Thịnh, Fusion, Đất Xanh… với chuỗi dự án quy mô đã góp phần thay đổi diện mạo thành phố biển, hứa hẹn những dấu mốc đột phá tiếp theo của thị trường tiềm năng này trong thời gian tới.
✅ 4 Yếu tố để quyết định chọn dự án đầu tư? Mà nhà đầu tư nào cũng mong muốn tìm kiếm đó là:
1. Vị trí đắc địa (Nhất cận thị - Nhị cận giang – Tam cận lộ)
2. Pháp lý rõ ràng, đầu tư an toàn
3. Hạ tầng hoàn thiện – Tiện ích đầy đủ
4. Đầu tư vốn ít – Thanh khoản nhanh – Sinh lời cao
Tiềm năng dự án.


Vậy, với một vùng đất đầy tiềm năng như Quảng Bình và 4 yếu tố quan trọng nhất để chọn 1 dự án đầu tư, thì chắc chắn rằng dự án Khu đô thị Golden Lake Quảng Bình sẽ khiến tất cả những vị khách hàng khó tính nhất cũng phải hài lòng.
✅ Dự án Golden Lake Quảng Bình có gì đặc biệt? Tại sao lại hấp dẫn các nhà đầu tư?
Theo như 4 yếu tố quan trọng nhất để chọn 1 dự án đầu tư! Rõ ràng, trên thị trường bất động sản Miền Trung hiện tại khó có dự án thứ 2 nào đáp ứng được đầy đủ 4 yếu tố giống như dự án Khu đô thị Golden Lake Quảng Bình.
 
Sơ đồ vị trí dự án.
I. Vị trí đắc địa (Nhất cận thị - Nhị cận giang – Tam cận lộ)
Nhất cận thị: Dự án Golden Lake tọa lạc ngay trung tâm thị trấn Hoàn Lão (Thị xã trong thời gian tới), nơi tập trung đông đúc dân cư và kinh tế phát triển nhất tại huyện Bố Trạch, Quảng Bình. Hoàn Lão là thị trấn liền kề gần với trung tâm thành phố Đồng Hới nhất.
Nhị cận giang (Phú quý sinh tài): Khu đô thị Golden Lake đất nền ven biển Bắc Đồng Hới, tại dự án Golden Lake liền kề biển (nơi đang tập trung phát triển trở thành trung tâm du lịch nghỉ dưỡng…) thật dễ dàng liên kết và lưu thông ra các bãi tắm ven biển, nhà hàng ven biển, dịch vụ ven biển,…bằng tuyến đường lớn 36m (Lê Duẩn). Ngoài ra dự án Golden Lake còn sở hữu 2 hồ sinh thái là không gian xanh của đô thị, cũng là công viên giải trí bờ hồ lớn nhất tại khu vực.

Vẽ đẹp hoàn hảo với nhũng tiện ích sống liền kề.

Tam cận lộ: Quả thật trên thị trường hiện tại khó có dự án thứ 2 sở hữu được một hệ thống giao thông hoàn hảo và đầy đủ như dự án Golden Lake Quảng Bình.
Phía bắc: Là mặt tiền đường 36m Lê Duẩn liên kết từ dự án vào nhà Ga Hoàn Lão và từ dự án lưu thông ra đường ven biển, quảng trường biển, trung tâm du lịch ven biển.
Phía đông: Là liền kề quốc lộ 1A và biển rất thuận tiện lưu thông vào trung tâm TP.Đồng Hới, di chuyển đến các khu vực và tỉnh thành khác.
Phía nam: Quy hoạch trục đường lớn rộng 48m lưu thông ra biển và kết nối nhiều cụm khu dân cư, liên kết vùng.
“3 tiêu chí này luôn là kim chỉ nam để lựa chọn thổ cư và nếu sở hữu được mảnh đất như vậy thì quả đúng là thiên thời – địa lợi – nhân hòa”
II. Pháp lý rõ ràng – Đầu tư an toàn
Đến với dự án Golden Lake Quảng Bình quý anh/chị không còn phải lo lắng về giấy tờ thủ tục của dự án, không còn phải lo lắng rủi ro hao hụt tiền vốn đầu tư.
Bởi, dự án Golden Lake không có gì ngoài “Xấp” sổ đỏ từng lô công chứng sang tên quyền sử dụng đất ngay.
III. Hạ tầng hoàn thiện – Tiện ích sống đầy đủ
Khu đô thị Golden Lake tự tin là một trong các dự án quy hoạch đẳng cấp nhất tại Quảng Bình, là một trong các khu đô thị kiểu mẫu quy hoạch hệ thống điện âm ngầm hóa hiện đại, hệ thống cây xanh tiêu chuẩn, kết cấu hạ tầng khác biệt…là dự án mà chủ đầu tư Vĩnh Hưng vô cùng tâm huyết.
Hình ảnh thự tế.

Hình ảnh thực tế.

Hình ảnh thực tế.


Với vị trí nằm ngay trung tâm thị trấn Hoàn Lão (Thị xã trong thời gian tới) với một hệ thống tiện ích sống đầy đủ liền kề dự án Golden Lake trong vòng bán kính chưa đầy 1km gồm có:
Hành chính: Huyện Ủy Bố Trạch, Chi cục thuế, UBND Hoàn Lão, Công an Thị trấn Hoàn Lão, Bảo hiểm xã hội Huyện Bố Trạch, Đài truyền thanh,…
Giáo dục: Trường THPT Ngô Quyền, Trường THPT Lê Quý Đôn, Phòng giáo dục & đào tạo huyện Bố Trạch, Trường THCS số 2 Hoàn Lão, THCS Quách Xuân Kỳ, trường mầm non,…
Thương mại: Chợ Hoàn Lão, Siêu thị thế giới di động, điện máy xanh, cửa hàng nội thất, trạm xăng dầu,…
Dịch vụ giải trí: Quảng trường biển, chuỗi resort nhà hàng ven biển, công viên quảng trường bờ hồ sinh thái, hồ sen, ẩm thực nhà hàng Đông Nam Pearl,…
Giao thông: Cách sân bay Đồng Hới 7km, nhà Ga Hoàn Lão 2km, Quốc lộ 1A, đường Ven biển, bến xe khách,…
Tài chính: NH Vietcombank, NH Vietinbank, NH Sacombank, NH Agribank, NH Vpbank,…


Hình ảnh vệ tinh vị trí dự án nằm ngay trung tâm

IV. Đầu tư ít vốn – Thanh khoản nhanh – Sinh lời cao
Giá là một yếu tố rất quan trọng để quyết định đầu tư hay không? Mang lại lợi nhuận nhanh hay chậm?
Một tin vui cho tất cả quý anh/chị! Golden Lake vị trí vàng ngay trung tâm, quy hoạch đẳng cấp, tiện ích sống đầy đủ như vậy? nhưng giá bán chỉ từ:
9.9 triệu/m2 – Chiết khấu cao đến 4% - Sở hữu ngay
Với mức giá bán này, ngay từ thời điểm đầu tư chắc chắn quý anh/chị đã có khoản lợi nhuận liền tay so với giá thực tế tại khu vực.
Với lượng nhu cầu về lưu trú, an cư, tiềm năng phát triển tại địa phương, quy hoạch khớp nối các cụm khu dân cư, đẩy mạnh phát triển du lịch, mở rộng sân bay, các ông lớn đầu tư vào,…hứa hẹn giá trị bất động sản tại nơi đây sẽ có diện mạo hoàn toàn mới.
THÔNG TIN QUY HOẠCH DỰ ÁN KHU ĐÔ THỊ VEN BIỂN GOLDEN LAKE
Sơ đồ phân lô dự án Khu đô thị biển Golden Lake

✅ Dự án Golden Lake có quy mô hơn 400 sản phẩm đất nền được quy hoạch bao gồm:
Lộ giới: đường rộng 10.5m, 12m, 15m, 25m, 36m cùng hệ thống cây xanh bao phủ dự án.
Diện tích phân lô: 160m2, 172m2,…hơn 300m2. Da dạng về diện tích phân lô và các hướng lựa chọn
Pháp lý: Sổ đỏ từng lô - Đất ở đô thị sử dụng lâu dài (Vĩnh viễn)
DỰ ÁN KHU ĐÔ THỊ VEN BIỂN GOLDEN LAKE QUẢNG BÌNH
Sắp chính thức mở bán trong tháng 8 này!
Chỉ từ 9.9 triệu/m2 – Chiết khấu cao đến 4%
Sổ đỏ từng lô, công chứng sang tên ngay.
NHANH TAY ĐĂNG KÝ GIỮ CHỖ ƯU TIÊN NGAY HÔM NAY!
Chỉ 50 triệu/lô
Chọn ngay sản phẩm đẹp với mức giá đầu tư? Chi tiết liên hệ ngay để đăng ký đặt mua sản phẩm: 0964.77.11.79-0935.923.111 (Mr. Đức) để được tư vấn và chọn ngay sản phẩm đẹp.
                        
 Ngọc Đức

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

DỰ ÁN GOLDEN LAKE QUẢNG BÌNH

Dự án Golden Lake Quảng Bình quỹ đất vàng ven biển, sổ đỏ từng lô giá chỉ từ 9.9 triệu/m2 Thông tin dự án Xin chào Anh/chị! Cảm ơn qu...